Trang chủ >> TIN TỨC
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 - 2018
Cập nhật lúc: 17/05/2020 08:50
Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018

Chào mừng kỷ niệm 11 năm ngày thành lập (30/10/2006 - 30/10/2017), hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20.11.1982  20.11.2017), sáng 12.11.2017, Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 nhằm tạo không khí phấn khởi, tin tưởng, quyết tâm của Thầy và Trò thực hiện một năm học thành công.

Phát biểu khai mạc, Hiệu trường đã nhiệt liệt chào đón sự có mặt của toàn thể quý vị đại biểu khách quý, quý thầy, cô cùng các bậc phụ huynh đã có mặt chung vui với Thầy và Trò Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội! Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh: do đặc thù, Nhà trường đã tổ chức khai giảng các lớp tại các địa điểm đào tạo khác từ tháng 8, 9, 10, lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 được tổ chức tại Trường mang tính chất nội bộ dành cho học sinh và ban phụ huynh các lớp tại Trường. Tuy nhiên, một số đơn vị, doanh nghiệp, trường học là đối tác của Trường đã đến dự, gửi hoa và quà chúc mừng.

Trong bài phát biểu, Hiệu trưởng đã điểm qua một số kết quả rất phấn khởi về tuyển sinh và đào tạo mà Nhà trường đã đạt được trong năm học 2016 – 2017. Năm học 2017 – 2018, đến thời điểm hiện tại, Nhà trường đã tuyển sinh và tổ chức đào tạo các hệ vượt kết quả của năm học 2016 – 2017.

Hiệu trưởng  đã dành những lời tâm huyết đối với học sinh: “Các em đã lựa chọn Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội để học tập, rèn luyện, có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong khi các em nhận được những lời mời chào, hứa hẹn của các trường khác - Đây là sự lựa chọn thông minh! Hiện tại, các em đang được học tập, rèn luyện trong một môi trường tốt, với đội ngũ thầy, cô giáo luôn tâm huyết và cháy bỏng với sự nghiệp trồng người. Nhà trường cam kết cùng đi tới thành công của các em. Tuy nhiên, các em chính là người quyết định cho sự thành công của mình. Để thành công, các em phải biết mình là ai? Mình thích gì? Mình muốn đi đâu? Tức là biết rõ khả năng và đích đến của mình. Từ đó các em phải xác định được một kế hoạch cho bản thân. Với các em học sinh năm thứ 2, điều này đã được xác định tương đối rõ. Các em học sinh năm thứ nhất thì ngay từ bây giờ các em hãy làm quen và hòa nhập ngay vào môi trường học tập, rèn luyện mới: Môi trường giáo dục nghề nghiệp! Các em phải tuân thủ Nội quy của Trường, lớp, hạn chế tối đa những ham thích trẻ con thời niên thiếu, tích cực học tậplàm giàu thêm hành trang của mình bằng tình bạn, bằng các mối quan hệ xã hội, bằng tri thức, kỹ năng chuyên môn. Và một điều hết sức quan trọng, hãy làm giàu cho bản thân bằng các kỹ năng sống, kỹ năng mềm. Sau 2 năm, 3 năm nữa các em có thể rời khỏi Nhà trường, vững bước vào đời, đi đến thành công!”

Sau phần khai mạc của Hiệu trưởng là phần phát biểu của học sinh và đại diện phụ huynh học sinh. Phụ huynh và học sinh đã dành lời cảm ơn nhà trường vì đã tạo cho học sinh môi trường học tập và rèn luyện phù hợp. Cả phụ huynh và học sinh đều nhấn mạnh: Sau một thời gian học tập tại Trường, phụ huynh và học sinh càng thêm tin tưởng vào sự lựa chọn của mình: “đã lựa chọn đúng đắn môi trường học tập chuyên nghiệp, giảm bớt các áp lực học văn hóa truyền thống nếu con tiếp tục học trung học phổ thông, cho con cơ hội được học tập, vui chơi, học lý thuyết đi đôi thực hành, kết hợp rèn luyện kỹ năng sống,..”.

Phần trao học bổng cho những học sinh có kết quả học tập và rèn luyện tốt trong năm học 2016 – 2017 và trao giải thưởng cho các Đội đạt giải Nhất – Nhì – Ba trong Giải bóng đá học sinh – sinh viên năm 2017 đã mang lại không khí sôi nổi, tạo động lực quyết tâm tiếp tục phấn đấu của học sinh.

Buổi lễ khai giảng kết thúc với phần giao lưu văn nghệ chúc mừng đầy hứng khởi.

Một năm học mới với những thành công mới đang chào đón Thầy và Trò Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội.

                                                                                                                                                  BAN GIÁM HIỆU 
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông