Trang chủ >> TIN TỨC
Phát huy tối đa sức mạnh của tập thể, mang lại lợi ích thiết thực cho mỗi thành viên và Hiệp hội
Cập nhật lúc: 31/08/2022 03:46
Tiếp nối thành công của Đại hội Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam (VACC) nhiệm kỳ 2021 – 2026, chiều ngày 26/8/2022, VACC đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành và lễ kết nạp thành viên mới tại trường Cao đẳng Gia Lai.Mở đầu chương trình, Ban Tổ chức tiến hành lễ kết nạp thành viên mới với 03 đơn vị: Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang, Công ty TNHH Giáo dục quốc tế Tri thức và Công ty TNHH Nhân lực Akane và nâng tổng số thành viên của VACC lên con số 84.

Nguồn - https://vacc.org.vn/ 

Tiếp nối thành công của Đại hội Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam (VACC) nhiệm kỳ 2021 – 2026, chiều ngày 26/8/2022, VACC đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành và lễ kết nạp thành viên mới tại trường Cao đẳng Gia Lai.

Mở đầu chương trình, Ban Tổ chức tiến hành lễ kết nạp thành viên mới với 03 đơn vị: Trường Cao đẳng Ngô Gia Tự Bắc Giang, Công ty TNHH Giáo dục quốc tế Tri thức và Công ty TNHH Nhân lực Akane và nâng tổng số thành viên của VACC lên con số 84.

PGS.TS Phạm Tiết Khánh trao Giấy Chứng nhận và chúc mừng các thành viên mới

Phát biểu mở đầu Hội nghị, PGS.TS Phạm Tiết Khánh – Chủ tịch VACC đề nghị các đại biểu tập trung thảo luận đóng góp vào hai nội dung: Kiện toàn bộ máy tổ chức của VACC, phân công nhiệm vụ của thành viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và các ban trực thuộc Hiệp hội; Xây dựng phương hướng, kế hoạch hoạt động cụ thể trong giai đoạn cuối năm 2022 và năm 2023 để phát huy tối đa sức mạnh của tập thể, mang lại lợi ích thiết thực cho mỗi thành viên cũng như của cả Hiệp hội.

Tiếp đó, PGS.TS Phạm Tiết Khánh đã trao quyết định công nhận chức danh Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ VACC và ghi nhận những cống hiến của Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Thường vụ trong suốt thời gian qua.

PGS.TS Phạm Tiết Khánh trao Quyết định công nhận chức danh cho các Phó Chủ tịch và Ủy viên BTV

Tại Hội nghị, các đại biểu đã sôi nổi thảo luận về kế hoạch hoạt động, mô hình và vai trò của VACC đối với sự phát triển của các thành viên. Các ý kiến tâm huyết, sáng tạo đó sẽ được tiếp tục đưa vào kế hoạch hoạt động của VACC trong thời gian tới.

Sau đây là một vài hình ảnh tiêu biểu:

Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông