Trang chủ >> TIN TỨC
ĐÀO TẠO TRUNG CẤP 3 NĂM – THÀNH CÔNG TỪ CHÍNH CÁI TÂM
Cập nhật lúc: 09/03/2017 09:36
Tuyển sinh được học sinh trung cấp 3 năm đã vô cùng khó khăn nhưng việc quản lý, đào tạo còn vất vả hơn nhiều. Một vài trường đã thất bại, đành từ bỏ khi không tìm ra biện pháp phù hợp.

Trong những giai đoạn phát triển của con người, lứa tuổi thiếu niên có một vị trí và ý nghĩa vô cùng quan trọng. Đây là thời kỳ phát triển phức tạp nhất, đồng thời cũng là giai đoạn chuẩn bị quan trọng nhất cho những bước trưởng thành tiếp theo. Trong thời kỳ này, những cơ sở, phương hướng chung của sự hình thành quan điểm xã hội và đạo đức của nhân cách được hình thành, chúng sẽ được tiếp tục phát triển trong tuổi thanh niên. Các em dễ bị hấp thu những tiêu cực trong cuộc sống và học tập, đặc biệt sẽ phản ứng và sinh ra nhiều cách đối phó với những điều các em không thích.

            Những học sinh tốt nghiệp THCS học tiếp lên trình độ trung cấp phần lớn đều có tâm lý chung khi bắt đầu đến trường là thích chơi hơn học. Không ít trong số này có suy nghĩ và thái độ tiêu cực khi nghĩ rằng đi học trung cấp là bắt buộc, không còn lựa chọn nào khác. Chính vì những lý do trên, việc quản lý, giảng dạy những học sinh này là nhiệm vụ vô cùng khó khăn, thách thức đối với giáo viên. Nếu chỉ áp dụng một cách cứng nhắc nội quy của trường, lấy kỷ luật để rèn rũa thì sẽ gặp ngay sự phản ứng, tâm lý đối phó kiểu trẻ con của học sinh. Ngược lại, sử dụng việc dạy và dỗ không đúng cách sẽ dung túng học sinh, không giúp các em tu dưỡng, phấn đấu nên người.
 
         Giáo viên đã có sẵn cái tâm của nghề trồng người. Chỉ cần nỗ lực, cố gắng, với tâm nguyện học sinh như chính con, em của mình, quản lý và đào tạo tốt, giúp các em có một tương lai tốt đẹp không phải là nhiệm vụ mà là công việc nên làm, phải làm thì mỗi người sẽ tìm ra được cách thức tốt nhất để đi đến thành công!
 
                                                                                                                      PHÒNG ĐÀO TẠO VÀ QUẢN LÝ HỌC SINH
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông