Trang chủ >> TIN TỨC
LỜI CẢM ƠN VÀ ĐỀ NGHỊ TIẾP TỤC HỢP TÁC
Cập nhật lúc: 23/11/2016 10:05
Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội gửi cảm ơn Quý thầy cô Ban giám hiệu các Trường trung học cơ sở địa bàn Hà Nội.

Kính gửi Ban Giám hiệu các trường Trung học cơ sở!

Được sự hợp tác tích cực của Ban Giám hiệu các trường Trung học cơ sở trên địa bàn một số quận, huyện của Thành phố Hà Nội, năm học 2016 – 2017, Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội đã tuyển sinh và đào tạo gần 200 học sinh hệ Trung cấp chuyên nghiệp 03 năm dành cho đối tượng học sinh tốt nghiệp THCS học tiếp lên trình độ trung cấp được miễn học phí theo Nghị định 86 của Chính phủ. Học sinh và phụ huynh đã thật sự tin tưởng vào một hướng đi mới phù hợp với trình độ của học sinh và điều kiện kinh tế gia đình.

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt nam 20/11/2016, Hội đồng trường xin được gửi tới Quý thầy cô lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Kính chúc Quý thầy cô dồi dào sức khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người và hạnh phúc trong cuộc sống!

Với mong muốnmang đến cơ hội học tập chất lượng, đáp ứng được nhu cầu học tập để có được việc làm, phát triển một nghề nghiệp vững chắc trong tương lai cho nhiều học sinh hơn nữa, chúng tôi mong muốn và đề nghị tiếp tục được hợp tác với Ban Giám hiệu các trường Trung học cơ sở trong hoạt động tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh và tiếp nhận nhận học sinh sau khi tốt nghiệp Trung học cơ sở.

Mang đến cho các em một nghề nghiệp vững chắc, một cuộc sống tốt đẹp trong tương lai là thành công và hạnh phúc của chúng ta!

Trân trọng! 

                                                                                                                                        Hội đồng Trường
 


Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông