Trang chủ >> TIN TỨC
CHƯƠNG TRÌNH NGOẠI KHÓA CHÀO MỪNG NGÀY 26/3 CỦA TRƯỜNG TRUNG CẤP GIAO THÔNG VẬN TẢI HÀ NỘI
Cập nhật lúc: 27/03/2018 08:34
Tháng ba – tuổi trẻ tự hào, náo nức thực hiện “Hành trình tuổi trẻ làm theo lời Bác”.Tháng ba lại về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống hiến…

Tháng ba – tuổi trẻ tự hào, náo nức thực hiện “Hành trình   tuổi trẻ làm theo lời Bác”.
Tháng ba lại về, tháng của sự nhiệt huyết, của những trái tim khát khao cống  hiến… Đâu đó vẫn còn rất nhiều người bằng nhiều cách khác nhau để gọi cho tháng   ba  này, nhưng đối với những trái tim của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ thì dường như  cái tên “Tháng Thanh niên” vẫn là cái tên trọn vẹn nhất.


   Với ý nghĩa đó, ngày 26/3/2018TrườngTrung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội  tổ chức chương trình ngoại khóa chào mừng  kỉ niệm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại khu trải nghiệm Vạn An,mong muốn  mang đến cho toàn thể học sinh yêu quý một ngày với những trải nghiệm vui tươi, trẻ trung và tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ.
 
 
    Chương trình diễn ra rất sôi nổi với nhiều trò chơi tập thể lý thú như: nhảy bao bố, kết nhóm, ăn trứng… khích lệ tinh thần đồng đội, tinh thần đoàn kết giữa các em học sinh cũng như tạo môi trường gần gũi, thân thiện giữa thầy và trò. Không chỉ được tham gia các trò chơi tập thể, các em học sinh cũng được tận hưởng một môi trường rất “xanh – sạch – đẹp” với các trò chơi dân gian truyền thống như bắt cá, vượt lưới… 
 
 
   Tham gia rất nhiều trò chơi vận động, nhưng cả thầy và trò đều không cảm thấy mệt mỏi, không dứt niềm vui và tiếng cười. Nhìn thấy các em học sinh vô tư, tràn đầy năng lượng, thầy cô như thấy lại tuổi thanh xuân của chính mình.
 
 
 
 

Chương trình ngoại khóa của thầy và trò trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội đã kết thúc thành công tốt đẹp, chúc cho các em học sinh sẽ lưu giữ mãi những kỷ niệm thật đẹp, ngày càng gắn kết để tiếp tục đồng hành trên con đường học tập - vì ngày mai lập nghiệp.

 

PHÒNG ĐÀO TẠO VÀ QUẢN LÝ HỌC SINH
 
 
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông