Trang chủ >> TIN TỨC
CHÚC MỪNG NĂM MỚI
Cập nhật lúc: 09/02/2018 12:10
Thư chúc mừng năm mới của Hội đồng Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội

Mừng xuân Mậu Tuất 2017, Hội đồng Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội trân trọng gửi đến Quý vị lãnh đạo các cơ quan quản lý; Quý vị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp đối tác; toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên; học viên, học sinh, sinh viên; cựu học viên, học sinh, sinh viên cùng với gia đình lời chúc năm mới an khang – thịnh vượng!

Năm 2017 là một năm hoạt động khởi sắc của Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội. Hội đồng Trường đã có những chỉ đạo phù hợp với điều kiện thực tế, sáng tạo trong nắm bắt cơ hội để tiếp tục khẳng định thương hiệu trên lộ trình “Trở thành một địa chỉ Giáo dục - Đào tạo đa ngành, đa trình độ chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập suốt đời của người học; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho doanh nghiệp và các đơn vị sử dụng lao động tại Thủ đô Hà Nội”. Trường đã khẳng định được thương hiệu trong việc thực hiện chính sách “Phân luồng giáo dục sau trung học cơ sở” và Đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo Quyết định 1956/QĐ-TTg.

Những kết quả đạt được của Nhà trường trong năm qua là nhờ vào sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ, giúp đỡ củaQuý vị lãnh đạo các cơ quan quản lý; sự đóng góp sức lực, trí tuệ của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Hội đồng sư phạm Trường; sự hợp tác, liên kết, phối hợp chặt chẽ của Quý vị lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, trường học, doanh nghiệp đối tác; sự tin tưởng của Quý vị phụ huynh; sự lựa chọn và nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn để học tập tốt của học viên, học sinh, sinh viên. Hội đồng trường trân trọng ghi nhận và gửi lời cảm ơn sâu sắc những đóng góp của các Quý vị, các anh, chị!

           Kính chúc toàn thể Quý vị, các anh, chị một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công! Chúc Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội của chúng ta liên tục phát triển, thực hiện tốt sứ mệnh: “Mang đến cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp phù hợp nhu cầu của mọi người; Gắn bó chặt chẽ, hiệu quả với doanh nghiệp và các đơn vị sử dụng lao động trên cơ sở hợp tác cùng phát triển, vì sự phát triển của Cộng đồng”!

            Chúc mừng năm mới!

 
                                                                                                                                         HỘI ĐỒNG TRƯỜNG 
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông