Trang chủ >> TIN TỨC
TRƯỜNG TRUNG CẤP GIAO THÔNG VẬN TẢI TỔ CHỨC HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
Cập nhật lúc: 15/11/2019 10:40
Chiều ngày 08.11, Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm và Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày ngày Nhà giáo Việt Nam.
 Chiều ngày 08.11, Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm và Hội diễn văn nghệ chào mừng ngày ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 - 20.11.2019).
 
 
 
Buổi lễ là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang, gửi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường vinh danh các tập thể, các Thầy Cô giáo có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới Thầy Cô đã và đang giảng dạy tại Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội.
 
 Lễ kỷ niệm có sự tham gia của Ban lãnh đạo Nhà trường, các đơn vị đối tác của Trường, cùng các đồng chí trong Thường vụ Đảng Ủy, Ban giám hiệu, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên, Hội học sinh - sinh viên, lãnh đạo các phòng ban và toàn thể giảng viên, đại diện sinh viên, học viên toàn Trường cùng các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Trường.
 
Khai mạc Lễ kỷ niệm thầy Hiệu trưởng đã đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh, biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong những năm vừa qua. Với sự nghiệp trồng người, Nhà trường đã không ngừng phát triển về nhiều mặt, là một trong những trường Trung cấp có đóng góp to lớn trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương, cho toàn xã hội.
 
Tiếp theo sau chương trình Lễ kỷ niệm là Hội diễn văn nghệ của cán bộ, học sinh, sinh viên tiêu biểu của nhà Trường đã mang lời ca tiếng hát bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc tới Lãnh đạo Nhà trường, tới chính các Thầy Cô đang trực tiếp giảng dạy và tới các bạn học sinh, sinh viên đã luôn đồng lòng, cùng nhau phấn đấu để tạo nên ngôi nhà chung đoàn kết, vũng mạnh.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 Lễ kỷ niệm và Hội diễn văn nghệ của Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường để trở thành một trường trọng điểm quốc gia về đào tạo nguồn nhân lực và sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông