Trang chủ >> TIN TỨC
Tổ chức vui chơi cho con em Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên nhà Trường nhân ngày thành lập trường 30.10
Cập nhật lúc: 10/10/2019 11:29
Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội ngày 30.10.2006 - 30.10.2019, Lãnh đạo nhà trường cùng Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã tổ chức buổi dã ngoại, vui chơi cho các gia đình cán bộ trường nhằm tri ân, khích lệ toàn thể cán bộ cũng như tạo một sân chơi cho các cháu giao lưu và vui chơi bổ ích.

 

Hướng tới kỷ niệm ngày thành lập trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội ngày 30.10.2006 - 30.10.2019, Lãnh đạo nhà trường cùng  Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã tổ chức buổi dã ngoại, vui chơi cho các gia đình cán bộ trường nhằm tri ân, khích lệ toàn thể cán bộ cũng như tạo một sân chơi cho các cháu giao lưu và vui chơi bổ ích.
 
 Tham dự  chương trình có  đầy đủ  Lãnh đạo, cán bộ nhà trường cùng các con em gia đình cán bộ. 
Buổi vui chơi diễn ra trong không khí sôi động, các cháu tham gia hào hứng với rất nhiều tiết mục trò chơi, giao lưu như  thi kéo co, nhảy lò cò, gắp đậu phộng ...
 
 
 
 
 
 
và được xem chương trình ảo thuật hấp dẫn, được nhận các phần quà bánh, kẹo, bong bóng trong suốt buổi chơi.
 
 
 

Buổi picnic kết thúc với miền hân hoan, vui vẻ trên khuôn mặt các con và niềm hạnh phúc trong lòng mỗi bố mẹ. Đó chính là món quà to lớn mà Lanh đạo, Ban chấp hành Công đoàn nhà trường đã mang đến cho toàn thể cán bộ, nhân viên trường để cán bộ, thầy cô có thêm động lực, thêm phấn khích trong cộng việc cũng như mang lại sự khích lệ, động viên tới các con em trong học tập, đời sông để bố mẹ có thể yên tâm công tác, hoàn thành nhiệm vụ. 

Thêm một số hình ảnh trong buổi dã ngoại. 
 
 
 
 
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông