Trang chủ >> TIN TỨC
Ngày hội việc làm sinh viên khóa 2017
Cập nhật lúc: 16/06/2019 12:43
Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức ngày hội việc làm sinh viên khóa 2017 với hơn 1000 vị trí tuyển dụng dành cho ứng viên và người lao động.

Trường TC Giao thông Vận tải Hà Nội  tổ chức ngày hội việc làm sinh viên khóa 2017

Ngày 05.06.2019, Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức ngày hội việc làm sinh viên khóa 2017 với hơn 1000 vị trí tuyển dụng dành cho ứng viên và người lao động.

 

Gần 20 doanh nghiệp tham gia ngày hội việc làm với hơn 1000 vị trí tuyển dụng
Trung tâm dịch vụ việc làm của Trường cho biết, tham gia ngày hội năm nay có gần 20 doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng trên 1000 vị trí ở các lĩnh vực: Kinh tế, Nông nghiệp, Thủy sản, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Thú y, Cơ khí, Điện – Điện tử, Công nghệ thông tin, Xây dựng, Du lịch, Ngoại ngữ, Điều dưỡng, Dược sĩ,..

Gần 1300 sinh viên và người lao động đến tham gia ngày hội. Tham dự phỏng vấn và đạt kết quả có 354 lao động. Đặc biệt trong đợt này, các lao động rất quan tâm đến xuất khẩu lao động.

Phó hiệu trưởng Nhà trường, trưởng Ban tổ chức ngày hội việc làm của Trường nói, ngày hội việc làm là một trong những chuỗi hoạt động thường niên của Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội nhằm mang đến cho sinh viên và người lao động có cơ hội tiếp xúc với công ty, doanh nghiệp.

Thông qua đó, giúp sinh viên và người lao động tìm được việc làm đúng chuyên môn và phù hợp với năng lực của bản thân; được xem là chiếc cầu nối để gắn kết Nhà trường và Doanh nghiệp.

 

Đây cũng chính là dịp để các công ty, doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn đối với những ứng cử viên tiềm năng đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của đơn vị, ngày hội còn là nơi quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.


Các sinh viên đến tham gia phỏng vấn trực tiếp tại ngày hội, tìm hiểu các chính sách cũng như vị trí tuyển dụng cụ thể tại các doanh nghiệp.

Sau khi tham gia phỏng vấn tại ngày hội, các đơn vị tuyển dụng tiếp nhận hồ sơ của các sinh viên và hẹn tổ chức phỏng vấn ở vòng hai và nhận việc.

Tại ngày hội, các sinh viên cũng được lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm, những yêu cầu cơ bản của doanh nghiệp đối với các sinh viên mới tốt nghiệp cũng như những hạn chế gặp phải mà các em cần rút kinh nghiệm để có được một việc làm thật tốt.

Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông