Trang chủ >> TIN TỨC
Lễ bế giảng khóa học 2017-2019 của Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội
Cập nhật lúc: 22/07/2019 07:43
Sáng ngày 14 tháng 7 năm 2019, Trường Trung Cấp Giao thông Vận tải Hà Nội đã tổ chức bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho các em học sinh khóa 2017-2019 của nhàTrường.

Sáng ngày 14 tháng 7 năm 2019, Trường Trung Cấp Giao thông Vận tải Hà Nội đã tổ chức bế giảng và phát bằng tốt nghiệp cho các em học sinh khóa 2017-2019 của nhàTrường.

Tại buổi lễ Thầy Hiệu trưởng Nhà trường, thay mặt cho Ban Giám hiệu đã phát biểu bế giảng khóa học, động viên, căn dặn các em HSSV cần tiếp tục nỗ lực cố gắng hơn nữa trong việc trau dồi kiến thức và kỹ năng tay nghề, phát huy hiệu quả những thành tích đã đạt được trong gần 3 năm học tại Trường. Đồng thời đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng giao nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng của Nhà trường tiếp tục theo dõi, tạo điều kiện để hỗ trợ cho các em HSSV sau khi tốt nghiệp đặc biệt là khâu tìm kiếm việc làm nhằm tạo điều kiện giúp người học dễ dàng tiếp cận với việc làm sau tốt nghiệp.

 Khóa học 2017 -2019 đã có 09 em học sinh có kết quả học tập toàn khóa đạt loại Giỏi, được cấp Bằng tốt nghiệp loại Giỏi, đại diện cho 104 học sinh được công nhận tốt nghiệp và đã vinh dự được Thầy Hiệu trưởng lên trao Bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp, Chứng nhận hoàn thành chương trình văn hóa THPT đợt này.

 

 

 Đồng thời Thầy Hiệu trưởng trao phần thưởng cho 07 học sinh đạt thành tích nổi trội về học tập, rèn luyện, có nhiều đóng góp cho lớp, Trường, vượt qua hoàn cảnh đặc biệt để hoàn thành khóa học.

 

         

Cũng tại buổi Lễ bế giảng, Nhà trường đã mời các doanh nghiệp đến để tư vấn và tuyển dụng lao động. Đây là những doanh nghiệp đã từng phối hợp với Nhà trường để tuyển dụng lao động, các doanh nghiệp đều đánh giá rất cao kỹ năng tay nghề  và thái độ chuyên nghiệp của lực lượng lao động do Nhà trường đào tạo. Lãnh đạo các doanh nghiệp đều khẳng định sẽ tuyển dụng toàn bộ số HSSV đã tốt nghiệp nếu các em có nhu cầu làm việc ngay sau khi tốt nghiệp.

 

Ông Trần Đình Toản - Phó tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB lên phát biểu ý kiến
 
   Đại diện ban phụ huynh lớp  TC17TH02A, bà Nguyễn Thị Bình đã lên phát biểu ý kiến, bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới Ban Giám hiệu nhà Trường cùng toàn thể Thây, Cô đã luôn quan tâm, động viên định hướng cho các em để sau khi hoàn thành khóa học các em sẽ trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.
 
Bà Nguyễn Thị Bình - Trưởng ban phụ huynh lớp TC17TH02A đại diện lên phát biểu ý kiến
 
Đại diện cho toàn thể học sinh, em Lê Hòa Hà Trang đã gửi lời biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu cùng Quý thầy, cô đã tận tình chỉ bảo cho các em không chỉ về kiến thức mà còn luôn sát cánh bên các em để các em có thêm nghị lực, trưởng thành hơn trên mọi lĩnh vực. 
 
                                                           Em Lê Hoa Hà Trang, đại diện cho toàn thể học sinh phát biểu ý kiến.

Buổi Lễ bế giảng khóa học 2017 - 2019 của Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội đã diễn ra tốt đẹp. Từ naycác em sẽ bước vào một giai đoạn mới trong cuộc đời để thể hiện những ước mơ,hoài bão và mục tiêu phát triển trên con đường lập nghiệp cho riêng mình./.


Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông