Trang chủ >> TIN TỨC
Giao hữu bóng đá giữa Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội và Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam
Cập nhật lúc: 20/05/2022 05:22
Nằm trong chuỗi các hoạt động thể dục - thể thao nâng cao sức khỏe, hoạt động ngoài khóa của Trường trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội. Chiều ngày 17/04/2022, trường Trường trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội và Hiệp hội cao đẳng Cộng đồng Việt Nam đã tổ chức buổi đá bóng giao hữu giữa các cán bộ, giáo viên, giảng viên và cán bộ, nhân viên Hiệp hội. Đến dự và theo dõi trận bóng đá có sự góp mặt của Ban Giám Hiệu nhà Trường, Lãnh đạo của Hiệp hội cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên.
Nằm trong chuỗi các hoạt động thể dục - thể thao nâng cao sức khỏe, hoạt động ngoài khóa của Trường trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội. Chiều ngày 17/04/2022, trường Trường trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội và Hiệp hội cao đẳng Cộng đồng Việt Nam đã tổ chức buổi đá bóng giao hữu giữa các cán bộ, giáo viên, giảng viên và cán bộ, nhân viên Hiệp hội. Đến dự và theo dõi trận bóng đá có sự góp mặt của Ban Giám Hiệu nhà Trường, Lãnh đạo Hiệp hội cùng đông đảo cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên.
 
 Sau thời gian dài tập luyện và chờ đợi, các cầu thủ của hai đội đã tham gia thi đấu hào hứng, hết mình với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn cùng nhiều bàn thắng đẹp. Trận đấu khép lại với chiến thắng thuộc về đội bóng trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội. 


thiết kế web bmt

Trước đó, từ ngày 07/03-28/03/2022, đoàn trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội cũng đã tổ chức giải bóng đá học sinh, sinh viên với 8 đội tham dự được chia làm hai bảng, đá vòng tròn một lượt tính điểm xếp hạng. Giải đấu cũng khép lại kết quả tốt đẹp với chức vô địch thuộc về đội QLDĐ. Qua giải đấu bóng đá học sinh – sinh viên trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội tạo ra không khí vui tươi, tinh thần đoàn kết, phát triển phong trào thể thao của nhà trường và hướng tới tham dự các giải bóng đá học sinh sinh viên do các các cơ quan ban ngành tổ chức.

 
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông