Trang chủ >> TIN TỨC
Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng GDNN
Cập nhật lúc: 19/06/2022 04:26
Sáng ngày 16/6/2022, Trung tâm Kiểm định CATD (Trung tâm) tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và chương trình đạo tạo nghề Điện công nghiệp trường Cao đẳng nghề Xây dựng (Trường).

nguồn - catd.org.vn 

Sáng ngày 16/6/2022, Trung tâm Kiểm định CATD (Trung tâm) tổ chức Lễ công bố Quyết định và trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và chương trình đạo tạo nghề Điện công nghiệp trường Cao đẳng nghề Xây dựng (Trường).

Tham dự buổi lễ, về phía Trung tâm có Th.S Nguyễn Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm, Th.S Cấn Tiến Dũng – Phó Giám đốc Trung tâm, cùng các thầy, cô là kiểm định viên của trung tâm.

Về phía Trường, dự lễ công bố và trao quyết định, có Th.S Nguyễn Thị Hoài – Hiệu trưởng nhà trường, Th.S Vũ Xuân Quyên – Phó Hiệu trưởng, các thành viên trong Hội đồng tự đánh giá chất lượng cơ sở Giáo dục nghề nghiệp cùng các thầy, cô giáo là Trưởng, Phó các đơn vị Phòng, Khoa, Trung tâm, các giảng viên, nhân viên nhà trường.

Tại buổi Lễ, Trung tâm đã thông qua Quyết định cấp Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và chương trình đào tạo nghề Điện Công nghiệp trình độ cao đẳng. Theo đó, kết quả đánh giá ngoài từ ngày 04/4/2022 đến ngày 15/4/2022  tại trường Cao đẳng nghề Xây dựng của kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục nghề nghiệp và kiểm định chất lượng chương trình đào tạo nghề Điện công nghiệp trình độ Cao đẳng đều đạt 90/100 điểm.

Th.S Nguyễn Thị Thu Hà thay mặt cho Trung tâm đã chúc mừng Trường đã nỗ lực, cố gắng để đạt được kết quả quan trọng trên và nhấn mạnh “sau khi nhà trường đã đạt kết quả Kiểm định chất lượng cơ sở và chương trình đào tạo, chúng tôi cam kết vẫn tiếp tục hỗ trợ và đồng hành cùng nhà trường duy trì, cải tiến, nâng cao chất lượng, hướng tới những mục tiêu và giá trị cao hơn trong hoạt động kiểm định đó là kiểm định cơ sở và chương trình theo chuẩn khu vực và quốc tế”.

Về phía Trường, Th.S Nguyễn Thị Hoài đã cảm ơn Trung tâm đã có quá trình khảo sát chính thức thực sự khách quan, chuyên nghiệp trong kiểm định cơ sở giáo dục nghề nghiệp và chương trình đào tạo nghề Điện Công nghiệp. Điều đó đã thể hiện rõ nhất qua kết quả trên của Trường.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu của buổi Lễ:

 

Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông