Trang chủ >> TIN TỨC
Ngàn lời tri ân
Cập nhật lúc: 26/11/2018 12:36
Những cơn gió đầu đông se se lạnh tràn về. Cúc họa mi trắng tinh khôi đẹp nao lòng người đua nhau xuống phố! Sương nhè nhẹ giăng lối mỗi sớm mai. Lòng ta chợt thấy ấm áp, xúc động, bồi hồi nhớ về bao kỷ niệm thân thương với mái trường và thầy cô!

 

 
            Những cơn gió đầu đông se se lạnh tràn về. Cúc họa mi trắng tinh khôi đẹp nao lòng người đua nhau xuống phố! Sương nhè nhẹ giăng lối mỗi sớm mai. Lòng ta chợt thấy ấm áp, xúc động, bồi hồi nhớ về bao kỷ niệm thân thương với mái trường và thầy cô!

Tháng 11 có một ngày vô cùng trọng đại và ý nghĩa, đó là ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Ngày mà mỗi chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những người thầy, người cô kính yêu của mình.

Mỗi người đều trải qua những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường, nhận được sự quan tâm dạy dỗ tận tình của thầy, cô. Năm tháng trôi qua, chúng ta thêm trưởng thành, hành trang trên vai được trau dồi thêm bao kiến thức. Chúng ta càng nhớ đến công lao của những người thầy! Đó là hình ảnh cô giáo chủ nhiệm năm lớp 1 cầm tay dạy ta những nét chữ đầu tiên; Là thầy giáo dạy ta hát vang bài hát : " Khi thầy viết bảng, bụi phấn rơi rơi"; Là cô chủ nhiệm đã tư vấn giúp học sinh lựa chọn con đường phù hợp nhất để tiếp tục học tập, tạo dựng nghề nghiệp trong tương lai …

Hơn năm nay, những học sinh lớp TC17TH02A được cô giáo chủ nhiệm Dương Thị Tố Lan quản lý và dạy dỗ. Ngày đến Trường, chúng em là những đứa học trò quậy nghịch tung trời, không cần biết hậu quả ra sao. Cô đã quan tâm uốn nắn, dạy bảo chúng em từ lời nói, đến hành vi, tạo cho chúng em hứng thú học tập. Chính cô đã cho chúng em biết học để làm gì. Cô còn quan tâm đến hoàn cảnh của từng học sinh, động viên, giúp đỡ các bạn gặp khó khăn. Trong lớp có bạn định bỏ học đi làm, cô đã kịp thời khuyên nhủ, động viên, giúp bạn yên tâm học tập. Không những vậy, cô còn tư vấn giúp một số bạn vừa đảm bảo việc học trên lớp, vừa đi làm công việc phù hợp để có trải nghiệm, thêm một phần thu nhập phụ giúp gia đình. Dần dần chúng em nhận ra mình cần phải thay đổi, phải cố gắng rèn luyện để cô vui. Không biết từ lúc nào, chúng em nhận ra thời gian được học ở Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội là một đấu son in đậm nhất trong cuộc đời học sinh. Ở Trường, chúng em luôn nhận được sự quan tâm, dạy dỗ của các thầy, cô, đặc biệt sự quan tâm của ban lãnh đạo Nhà trường. Ngoài việc truyền đạt kiến thức, thầy cô còn dạy chúng em những kỹ năng cơ bản để trở thành một người tử tế, có ích cho gia đình và xã hội. Thầy, cô tạo cho chúng em sân chơi để phát triển toàn diện. Đó là các Giải bóng đá, Hội diễn văn nghệ, Chương trình dã ngoại học tập trải nghiệm thực tế… Hiểu được rõ ràng hơn sự hy sinh vất vả của thầy cô, chúng em càng cố gắng học tập và rèn luyện.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin kính chúc thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công! Em xin được trích dẫn đoạn bài hát thay cho lời kết: "Dù năm tháng vô tình trôi mãi mãi. Tóc xanh bây giờ đã phai. Thầy vẫn đứng bên sân trường năm ấy. Dõi theo bước em trong cuộc đời. Dẫu đếm hết sao trời đêm nay. Dẫu đếm hết lá mùa thu rơi. Nhưng ngàn năm, làm sao em đếm hết công ơn người thầy".

                                                                                                    Lê Hoa Hà Trang - Học sinh lớp TC17TH02A
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông