Trang chủ >> TIN TỨC
GỬI HỌC SINH THÂN YÊU
Cập nhật lúc: 18/11/2018 11:12


 
 
            Các em học sinh, sinh viên thân mến!

Các em đã lựa chọn Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội để học tập, rèn luyện, có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong khi các em nhận được lời mời chào, hứa hẹn của nhiều trường khác - Đây là sự lựa chọn thông minh của các em! Hiện tại, các em đang được học tập, rèn luyện trong một môi trường tốt với cơ sở vật chất đảm bảo cho việc dạy và học, đội ngũ thầy, cô giáo luôn tâm huyết và cháy bỏng với sự nghiệp trồng người.

 

Tuy nhiên, các em chính là người quyết định cho sự thành công của mình. Để thành công, các em phải biết mình là ai? Mình thích gì? Mình muốn đi tới đâu? Tức là biết rõ khả năng và đích đến của mình. Từ đó các em phải xác định được một kế hoạch cho bản thân. Với các em học sinh năm thứ 2, điều này đã được xác định tương đối rõ. Các em năm thứ nhất thì ngay từ bây giờ hãy làm quen và hòa nhập vào môi trường học tập, rèn luyện mới: Môi trường giáo dục nghề nghiệp! Các em phải tuân thủ Nội quy của Trường, lớp, hạn chế tối đa những ham thích trẻ con thời niên thiếu, tích cực học tậplàm giàu thêm hành trang của mình bằng tình bạn, bằng các mối quan hệ xã hội, bằng tri thức, kỹ năng chuyên môn. Và một điều hết sức quan trọng, hãy làm giàu cho bản thân bằng các kỹ năng sống, kỹ năng cơ bản. Trước hết, các em hãy học cách trở thành một người tử tế! Điều này không dễ, bởi trong những năm qua vì nhiều lý do khác nhau, các em đã coi nhẹ việc đó, đồng thời cũng không được hướng dẫn chu đáo để làm việc này. Nhưng tại Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội, với tất cả tình yêu thương và trách nhiệm, thầy cô sẽ giáo dục các em, đào tạo các em trở thành một người tử tế. Sau 2 năm, 3 năm nữa các em có thể rời khỏi Nhà trường, vững bước vào đời, đi đến thành công! Dẫu có khó khăn, vất vả và còn nhiều chông gai trong chặng đường phía trước nhưng các em hãy vững tin vì thầy, cô Trường Trung cấp Giao thông vận tải Hà Nội luôn đồng hành cùng đi tới thành công của các em! Chúc các em thành công!

 

Nhân kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), thay mặt cho các thầy, cô giáo của Trường, thầy gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể các em! Các thầy, cô rất vui mừng và xúc động trước tình cảm trân quý của các em. Đón nhận những bông hoa tươi thắm và món quà ý nghĩa, thầy, cô thêm tự hào và hạnh phúc với công việc của mình. Đây là động lực để thầy cô quyết tâm làm tốt hơn nữa vai trò “Đồng hành cùng đi tới thành công của các em”!

 

Nhà trường luôn phấn đấu tạo ra môi trường học tập và rèn luyện tốt giúp cácem thể hiện tính tự chủ, độc lập trong học tập và cuộc sống, nuôi dưỡng sự đam mê và hoài bão theo đuổi ước mơ. Sự trưởng thành hàng ngày của các em thể hiện bằng ý thức kỷ luật tốt, học tập tốt, đặc biệt là xác định rõ nghề nghiệp trong tương lai, từ đó xây dựng một kế hoạch để đạt được đích đến của mình, đó chính là món quà quý giá nhất mà thầy, cô mong nhận được từ các em!

 HIỆU TRƯỞNG
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông