Trang chủ >> TIN TỨC
KHAI GIẢNG LỚP CHĂN NUÔI THÚ Y
Cập nhật lúc: 09/08/2016 09:39
Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội tổ chức khai giảng lớp dạy nghề Chăn nuôi thú y.

Sáng 03.8.2016, tại Nhà văn hóa thông An Đà, xã An Tiến, Huyện Mỹ Đức, Hà Nội, được sự đồng ý của UBND huyện và Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội Mỹ Đức, Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội phối hợp với UBND xã An Tiến tổ chức khai giảng lớp dạy nghề Chăn nuôi thú y cho các học viên là lao động nông thôn của xã.

Tới dự chương trình khai giảng có ông Trần Ngọc Nghìn- Huyện ủy viên, Trưởng phòng LĐ-TB và XH Mỹ Đức; ông Nguyễn Nguyễn Đức Uy - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã An Tiến; cùng  các ông, bà là lãnh đạo, cán bộ của Phòng LĐ-TB và XH Mỹ Đức; Đảng ủy, UBND, HĐND, Hội Nông dân, Hội Phụ nữ, Đoàn thanh niên xã và 70 học viên.

ThS. Nguyễn Văn Phương- Hiệu trường nhà trường phát biểu khai mạc nêu rõ: Trường Trung cấp Giao thông Vận tải Hà Nội được thành lập ngày 30.10.2006. Trải qua gần 10 năm hoạt động, Trường đã đào tạo hơn 10.000 học sinh, sinh viên các hệ TCCN, Đại học vừa làm vừa học, Liên thông Cao đẳng, Đại học và học viên các lớp nghề ngắn hạn, Năm học 2015 – 2016, Trường là một địa chỉ tin cậy đào tạo trung cấp dành cho đối tượng học sinh tốt nghiệp THCS học lên trình độ trung cấp được miễn học phí. Đồng thời Trường tiếp tục triển khai hoạt động dạy nghề cho lao động nông thôn theo Quyết định 1956 của Thủ tướng Chính phủ. Thay mặt nhà Trường, THS Nguyễn Văn Phương cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ, giúp đỡ của Phòng LĐTBXH huyện, sự phối hợp hiệu quả của UBND xã trong việc chiêu sinh, tổ chức khai giảng lớp học Chăn nuôi thú y tại An Tiến và đề nghị tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, phối hợp để tổ chức lớp học thành công.

Phát biểu chỉ đạo, ôngTrần Ngọc Nghìn đồng ý với phát biểu của ThS Nguyễn Văn Phương, việc phát triển chăn nuôi của bà con trong những năm qua chủ yếu dựa trên kinh nghiệm, tham gia lớp học này, bà con sẽ tiếp thu được những kiến thức khoa học công nghệ, đặc biệt là vấn đề an toàn, vệ sinh thực phẩm, các chất cấm đưa vào chăn nuôi. Ông đánh giá cao năng lực dạy nghề của Trường TC GTVT, đề nghị nhà Trường hỗ trợ địa phương tốt hơn nữa trong công tác dạy nghề cho lao động nông thôn, giúp nhiều bà con có cơ hội phát triển chăn nuôi, sản xuất và các nghề cho thu nhập cao, góp phần xây dựng nông thôn mới.

Đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND xã, ông Nguyễn Đức Uy đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của UBND huyện, Phòng LĐ-TB vã XH huyện đã tạo điều kiện cho lao động nông thôn được học nghề miễn phí để có cơ hội tăng thu nhập, góp phần xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Đề nghị Phòng LĐTBXH quan tâm tạo điều kiện cho xã tổ chức thêm nhiều lớp học nghề khác phù hợp điều kiện thực tế của địa phương.

Đại diện cho học viên, anh Nguyễn Văn Ba phát biểu cảm ơn sự quan tâm tạo điều kiện của Phòng LĐTBXH, Trường TC GTVT HN, Đảng ủy, UBND xã đã cho bà con cơ hội được tham gia lớp học Chăn nuôi thú y, hứa quyết tâm tham gia học đầy đủ, nghiêm tuc để đạt kết quả cao, tiếp thu kiến thức để vận dụng vào thực tế.

Buổi khai giảng kết thúc tốt đẹp, mang lại khí thế phấn khởi và quyết tâm học tập để đạt kết quả tốt nhất của các học viên.

Sau đây là một số hình ảnh buổi lễ
 
 
 
 
Các tin trước
Trung cấp chuyên nghiệp
Tạo điều kiện cho người học phát triển ngành nghề phù hợp với nhu cầu của xã hội, tiết kiệm chi phí, thời gian đào tạo linh hoạt, nâng cao hiệu quả trong đào tạo. Sau khi tốt nghiệp có thể học liên thông lên Đại học.
Đào tạo liên thông
Thực hiện mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu của xã hội. Quá trình đào tạo và công nhận kết quả học tập, kiến thức và kỹ năng nghề nghiệp của người học để quá trình đào tạo liên thông diễn ra thông suốt với chất lượng và hiệu quả cao
Sơ cấp nghề
- Mang đến cho người học các khóa đào tạo cô đọng và thực tiễn, vận dụng nhanh và tạo cho bản thân sự linh hoạt khi áp dụng vào thực tiễn.- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và bổ sung nhanh nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp và xã hội.
Đạo tạo kỹ năng mềm
Song hành với thế mạnh chất lượng đào tạo chuyên môn, Trường có lợi thế khác biệt trong việc đào tạo khối kiến thức và kỹ năng mềm bao gồm: kỹ năng sống, kỹ năng xã hội, kỹ năng cộng đồng nhằm phát triển con người toàn diện cả về các kiến thức chuyên môn và các khối kiến thức – kỹ năng mềm.
Facebook chat

Trường trung cấp giao thông vẫn tải

học trung cấp 

Học liên thông